Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Ví Da Cá Sấu Hiệu Saron Phong Cách Hàn Quốc


Đối với nữ giới thì để chuẩn bị tham dự  một  buổi  tiệc, trang phục và phụ kiện là 2 yếu tố quan trọng không thể thiếu, đặc biệt hơn nữa là 2 yếu tố này phải có sự phối hợp hài hòa, ăn ý với nhau để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ và tạo điểm nhấn riêng cho họ. 
Ví cầm tay làm từ da cá sâu cao cấp


 Một chiếc ví thời trang, dễ dàng kết hợp với nhiều bộ quần áo khác nhau chắc chắn sẽ là một phụ kiện cực kỳ tuyệt hảo cho các chị em. Và ở đây chúng tôi muốn nói đến chiếc ví da cá sấu hiệu Saron phong cách Hàn Quốc.

Ví da cá sấu hiệu Saron phong cách Hàn Quốc có gì đặc biệt?

Chiếc ví này được làm bằng da thật 100%, có kích thước 19.4*8.9*2.4cm rất vừa tay cầm, thuận tiện cho các bạn gái khi sử dụng. 
Đặc biệt, ví da cá sấu hiệu Saron được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với kiểu dáng đẹp trang nhã, thời thượng và cực kỳ thanh lịch, khiến các chị em trở nên thật sự nổi bật.


Sản phẩm có nhiều ngăn rất tiện dụng có thể dùng để đựng giấy tờ, tiền cùng một số vật liệu cá nhân thiết yếu như nhẫn, khuyên tai, đồng xu… Chiếc ví được sản xuất tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ khiến nó toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, chiếc ví có khả năng chống xước, chống nước tốt, chịu lực và không bị biến dạng, giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Mua ví da cá sấu hiệu Saron phong cách Hàn Quốc ở đâu?

Để mua được sản phẩm này chính hãng, chất lượng, quý khách hàng hãy đến với Shop  CYVYle, chúng tôi hiện đang có ví với các màu sắc đỏ, đen và nâu đen để các bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.



Chắc chắn với những đường may cẩn thận, độ bền cao, thiết kế đẹp, chiếc ví da cá sấu hiệu Saron phong cách Hàn Quốc sẽ trở thành vật bất ly thân hữu ích đối với các bạn gái.

Xem thêm >> ví da cá sấu thật có giá khoảng bao nhiêu? 

                                                                                                 Nguồn: Da Cao Cấp 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét